
ธันวาคม 2018
ยกระดับผลิตภาพองค์กรด้วย Innovation Master Plan รุ่น 12
ดูวิดีโอแนะนำหลักสูตรได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=cSAqQuu3byk Pro 11.11 สมัครและชำระค่าธรรมเนียมตั้งแต่วันนี้ - 30 พ.ย.61 รับส่วนลดท่านละ 1,111 บาท เงื่อนไขการเข้าร่วมโปรโมชั่น 1.ระยะเวลาในการเข้าร่วมโปรโมชั่น เริ่มวันที่ 11 - 30 พ.ย.61 2.เฉพาะหลักสูตรนี้เท่านั้น 3.ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ได้
Find out more »มกราคม 2019
Service 4.0 : ยุคแห่งการปฏิวัติงานบริการด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม
วัตถุประสงค์ สัมมนาเพื่อแลกเปลี่ยนมุมมอง แนวคิด แนวโน้ม การปรับตัวด้านการบริการ จากประสบการณ์องค์กรด้านการบริการ ให้สามารถตอบสนองและสร้างมูลค่าแก่ลูกค้าโดยใช้เทคโนโลยี เยี่ยมชมองค์กร เพื่อให้เห็นตัวอย่างจริง จากองค์กรที่มีวิธีปฏิบัติที่ดี ด้านการบริการลูกค้าและดูแลลูกค้าในยุคดิจิทัล รวมทั้งการบริหารจัดการข้อมูล การบริหารกระบวนการต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม และการที่จะได้มาซึ่งความยั่งยืน ต้องมีการกำหนดกลยุทธ์เพื่อสร้างธุรกิจรูปแบบใหม่ และสร้างนวัตกรรมโมเดลธุรกิจเพื่อความได้เปรียบทางการแข่งขัน รวมถึงปรับปรุงโมเดลธุรกิจให้ทันกับการเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้เกิดธุรกิจใหม่ๆ ที่สร้างคุณค่าแตกต่างให้กับลูกค้าอนาคต และสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน What | Who | How ประโยชน์ที่องค์กรจะได้รับ เกิดมุมมอง แนวคิด เห็นตัวอย่าง แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับองค์กรตัวอย่างที่มีการปฏิบัติจริง เพื่อเป็นประโยชน์และต่อยอดในการปรับใช้กับองค์กร รวมทั้งได้แลกเปลี่ยนปัญหา อุปสรรค รวมถึงแนวทางแก้ไข กลุ่มเป้าหมาย 1. องค์กรด้านการบริการ หน่วยงานด้านการบริการ เช่น ฝ่ายบริการลูกค้า ฝ่ายการตลาด ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ฝ่ายพัฒนาองค์กร 2. ผู้ที่ต้องการศึกษาตัวอย่างแนวทางการปฏิบัติที่ดีในด้านต่างๆ วิธีการ เข้าร่วมสัมมนา 1 วัน และเลือกเข้าเยี่ยมชมหน่วยงาน 1 หน่วยงาน ระยะเวลา ระยะเวลา เข้าร่วมงานสัมมนา วันที่ 29 ม.ค.62 และเลือกเยี่ยมชมหน่วยงาน 1 หน่วยงาน A: 13 ก.พ.62 SCG Logistics B: 20 ก.พ.62 เงินติดล้อ C: 21 ก.พ.62 นครชัยแอร์ ค่าธรรมเนียม สัมมนา 1 วัน + เลือก…
Find out more »กุมภาพันธ์ 2019
เมษายน 2019
กรกฎาคม 2019
ยกระดับผลิตภาพองค์กรด้วย Innovation Master Plan รุ่น 14 -เต็ม-
รุ่นที่ 14 เต็มแล้ว รุ่นที่ 15 จะมีการจัดอบรมในวันที่ 29-31 ตุลาคม 2562 กรุณาติดตามข่าวสารที่หน้าเว็บไซต์ หรือติดต่อฝ่ายฝึกอบรม (รัตน์พิไล) โทร.02-619-5500 ต่อ 455
Find out more »ตุลาคม 2019
ยกระดับผลิตภาพองค์กรด้วย Innovation Master Plan รุ่น 15
รุ่นนี้เต็มแล้ว หากสนใจรุ่น 16 (ปีพ.ศ.2563) ติดต่อสอบถาม รัตน์พิไล โทร.02-619-5500 ต่อ 455 หรือ ratpilai@ftpi.or.th
Find out more »ธันวาคม 2019
ทักษะที่จำเป็นสำหรับ Productive Supervisor รุ่น 17 (Essential Supervisory Skills for Productive Supervisor)
มุ่งเน้นพัฒนาทักษะ เทคนิคที่จำเป็นสำหรับหัวหน้างาน ทั้งด้าน People management และด้าน Productivity improvement วันที่ 17-18 ธันวาคม 2562 เวลา 09.00 – 16.00 น. (08.30 น. เริ่มลงทะเบียน) ณ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ รัชดา วัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาทักษะหัวหน้างานด้านการบริหารคน การบริหารจัดการที่จำเป็นสำหรับหัวหน้างานและนำไปใช้บริหารลูกน้องเพื่อให้เกิดการยอมรับและจัดการปัญหาด้านคนได้ เพื่อให้หัวหน้างานพัฒนาทักษะด้านการใช้เครื่องมือเพิ่มผลิตภาพที่จำเป็นและนำไปใช้การวิเคราะห์ปัญหาปรับปรุงงานและชี้แนะลูกน้องได้อย่างมีหลักการ วิธีการอบรม การบรรยายและยกตัวอย่างจากประสบการณ์ของวิทยากร ฝึกปฏิบัติ และกรณีศึกษา แลกเปลี่ยนปัญหาและประสบการณ์จากผู้เข้าร่วมอบรม เหมาะสำหรับ หัวหน้างานระดับต้น ระดับกลาง ในองค์กร ทั้งภาคผลิต ภาคบริการ ภาคเอกชน และภาครัฐ หัวหน้าโครงการ หัวหน้าทีม ผู้ที่เตรียมตัวเป็นหัวหน้างานในอนาคต ทีมวิทยากรที่มีประสบการณ์ คุณดุจดาว ดวงเด่น วิทยากรด้านการบริหารคน การพัฒนาทักษะหัวหน้างาน ประสบการณ์ทำงานด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ มากกว่า 20 ปี ในองค์กรทั้งภาครัฐและภาคเอกชน คุณเชษฐพงศ์ สินธารา วิทยากรที่ปรึกษา ผู้เชี่ยวชาญด้านการเพิ่มผลิตภาพ ประสบการณ์มากกว่า 12 ปี ในการบรรยายและให้คำปรึกษาด้านการใช้เครื่องมือเพิ่มผลิตภาพ และการประยุกต์ใช้อย่างได้ผลให้แก่หน่วยงานต่างๆ ทั้งในภาคผลิต ภาคบริการ และหน่วยงานราชการ หัวข้ออบรม Day 1 : วันที่ 17 ธันวาคม 2562 People…
Find out more »มกราคม 2020
มิถุนายน 2022
กรกฎาคม 2022
Drive for Excellence with State Enterprise Enablers : STAKEHOLDER AND CUSTOMER MANAGEMENT
เจาะลึกแนวคิดและหลักการสำคัญในการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า เพื่อนำไปสร้างโอกาสในการปรับปรุง พัฒนาทางการตลาด ลดผลกระทบเชิงลบ สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน และบริหารความต้องการและความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้าที่สำคัญได้อย่างสมดุล วัตถุประสงค์ เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจแนวคิดและหลักการสำคัญในการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า ให้ทราบถึงความต้องการและความคาดหวังของแต่ละกลุ่ม เพื่อนำไปสร้างโอกาสในการปรับปรุง พัฒนาทางการตลาด ลดผลกระทบเชิงลบ สร้างมุมมองด้านบวก รวมถึงบริหารความต้องการและความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้าที่สำคัญอย่างสมดุล สร้างความรู้ความเข้าใจเครื่องมือบริหารจัดการด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า เพิ่มประสิทธิผลประสิทธิภาพในการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า บูรณาการร่วมกับการนำองค์กร การกำกับดูแล การดูแลสังคมและรับผิดชอบต่อชุมชน และการจัดทำกลยุทธ์องค์กร ประโยชน์ เข้าใจในทฤษฎีและหลักการในการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า เรียนรู้การประยุกต์ใช้เครื่องมือในการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า ทราบแนวทางในการประเมินความสำเร็จชองกระบวนการและผลลัพธ์ ทราบแนวทางในการปรับปรุงกระบวนการที่เกี่ยวกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า ทราบถึงความเชื่อมโยงไปถึงการจัดการด้านอื่น ๆ เช่น การนำองค์กร การปรับปรุงกระบวนการ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการสร้างนวัตกรรม Learning Method: วิทยากร : คุณสุรเชษฎ์ พลวณิช ผู้อำนวยการฝ่ายปรึกษาแนะนำ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ คุณอุรศา ศรีบุญลือ วิทยากรที่ปรึกษา สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ คุณณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์ ที่ปรึกษา ด้านแผนกลยุทธ์การศึกษา คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เหมาะสำหรับ Supervisor Manager Executive ค่าธรรมเนียม ท่านละ (ก่อน VAT 7%) 10,500 บาท ท่านละ (รวม VAT 7%) 11,235 บาท หมายเหตุ : สมาชิกลด 5% ระยะเวลา: 2 วัน…
Find out more »