หลายองค์กรประสบปัญหากับการให้บริการที่ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด หลายองค์กรพยายามสร้างสรรค์มุมมองและแนวคิดบริการที่มีความทันสมัยแต่ไม่สามารถถ่ายทอดไปสู่การปฏิบัติและปรับปรุงกระบวนการบริการให้ประสบความสำเร็จ ปัจจุบันนี้พฤติกรรมของลูกค้าเปลี่ยนไปจากเทคโนโลยีและยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลง ทำให้องค์กรต้องปรับปรุงบริการให้ตอบโจทย์ แก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ตรงจุด พัฒนาบริการที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า และสร้างนวัตกรรมการบริการให้ลูกค้าประทับใจ
โครงการนี้จะช่วยให้องค์กรได้ทบทวนความเข้าใจต่อความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้า เพื่อออกแบบบริการที่สร้างสรรค์ ปรับปรุงกระบวนการบริการด้วยวิธีการที่เป็นระบบ ใช้เทคนิค เครื่องมือ และ Framework ที่ประเทศชั้นนำใช้ในการปรับปรุงกระบวนการให้บริการ ให้เข้าถึงและครองใจลูกค้า มีจุดเด่น นำมาซึ่งความพึงพอใจของลูกค้าและความสามารถในการแข่งขันขององค์กร
องค์กรภาคธุรกิจ ภาคบริการ SME
หรือ ภาคการผลิต ที่มีกระบวนการ
สำหรับให้บริการลูกค้า
คุณณัฏฐทยากร ศิโรเวฐน์
คุณเชษฐพงศ์ สินธารา
คุณณิภณ พินสิริกุล
4 เดือน
โดยวิทยากรจะให้คำปรึกษาแนะนำ
ผ่านระบบออนไลน์
จำนวนทั้งสิ้น 4 Manday
(กันยายน – ธันวาคม 2564)
60,000 บาท + ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
งวดที่ 1 50% หลังจากสิ้นสุด Manday ที่ 1
งวดที่ 2 50% หลังจากสิ้นสุด Manday ที่ 4
ด่วน! รับสมัครจำนวน 5 องค์กร เท่านั้น