สัมมนาวันที่
4 มีนาคม 2565
เวลา 13:00-15:00 น.
Online Seminar
ระยะเวลาอบรม : 1 วัน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
- ฝึกปฏิบัติ
ค่าธรรมเนียม ฟรี !! ไม่มีค่าใช้จ่าย
- This event has passed.
ฟรี! สัมมนาออนไลน์ “คุยสบายบ่ายวันศุกร์ กับ Productivity GURU”
EP.23 วันที่ 4 มี.ค. 65 นี้ ตอน สร้างสรรค์บริการให้เป็นเลิศด้วย Smart Service Excellence
งานบริการ ถือเป็นหัวใจสำคัญของหลายองค์กร ไม่ว่าจะเป็นทั้งภาครัฐที่ต้องบริการประชาชน และภาคธุรกิจเอกชนที่ต้องสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าให้เกินกว่าความคาดหวังที่ลูกค้าต้องการ ถึงแม้ว่างานบริการจะเป็นสิ่งที่จับต้องไม่ได้ แต่ผู้รับบริการย่อมรู้สึกได้และยังเป็นส่วนสำคัญของการตัดสินใจซื้อ หลายองค์กรที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ จึงประสบความสำเร็จกับการสร้างรายได้และครองใจลูกค้าในระยะยาว
มาร่วมเรียนรู้และทำความเข้าใจกับ Smart Service Excellence เครื่องมือที่ช่วยให้เราเห็นถึงมุมมองความต้องการของผู้รับบริการและนำมาสร้างสรรค์บริการที่เป็นเลิศ เติมเต็มด้วยเทรนด์ของนวัตกรรมการบริการที่นำเอาเทคโนโลยีดิจิทัลมาช่วยยกระดับความประทับใจ พร้อมทั้งบทบาทของผู้นำองค์กรยุคใหม่ที่ต้องเปลี่ยนผ่านการให้บริการแบบเดิม สู่การบริการยุคใหม่ที่ต้องทันสถานการณ์ เน้นการดูแลเชิงรุก ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
ประเด็นการพูดคุย
- บทบาทผู้นำและการสร้างวัฒนธรรมองค์กรในยุคดิสรัปชัน
- การยกระดับบริการให้เหนือความคาดหวังของลูกค้า
- การพัฒนานวัตกรรมการบริการที่ตรงใจกับลูกค้ายุคดิจิทัล
- ตัวอย่างนวัตกรรมในงานบริการ
บรรยายและพูดคุยโดย คุณพัชรีพร คุณาวุฒิ วิทยากรที่ปรึกษาอาวุโส ด้านการจัดการธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ที่มีประสบการณ์ในองค์กรภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน มากว่า 20 ปี
สอบถามเพิ่มเติมที่คุณกิตติมา โทรศัพท์ 02 619 5500 ต่อ 401 มือถือ 086-377-3937
E-mail: centermkt@ftpi.or.th