วันที่อบรม
5 - 20 สิงหาคม 2563
เวลา 9:00-16:30 น.
ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ อาคารนานา
ระยะเวลาอบรม : 16 วัน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
- ฝึกปฏิบัติ
ราคาสมาชิก (ไม่รวม VAT) 16,000 บาท
ค่าธรรมเนียม (ไม่รวม VAT)
17,200 บาท
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
- This event has passed.
ระยะเวลาอบรม 4 วัน
ในศตวรรษที่ 21 จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย เช่น เศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม การเมือง เทคโนโลยี ฯลฯ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะส่งผลกระทบต่อองค์กรไม่มากก็น้อย ดังนั้น การบริหารจัดการให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงจึงเป็นปัจจัยที่สำคัญมาก ซึ่งองค์กรต้องตระหนักเพื่อความอยู่รอด คือ ลูกค้า องค์กรจึงต้องมีวิธีการรับฟังเสียงของลูกค้า (Voice Of Customer : VOC) เพื่อให้ทราบความต้องการ และความคาดหวังของลูกค้า นำมาวิเคราะห์ประเด็นสำคัญ เพื่อหาแนวทางสร้างความผูกพันกับองค์กร (Customer Engagement) เช่น การปรับปรุงกระบวนงาน การทำ CRM CEM หรือ Experience Co-Creation เพื่อให้ลูกค้าเกิดความผูกพันกับองค์กร อย่างไรก็ตาม การที่องค์กรจะเติบโตอย่างยั่งยืนได้นั้น นอกจากเสียงลูกค้าอดีต และเสียงลูกค้าปัจจุบันแล้วนั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องคำนึงเสียงของลูกค้าอนาคตและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholder) ด้วย
องค์กรจึงต้องมีวิธีการกำหนดกลยุทธ์เพื่อสร้างธุรกิจรูปแบบใหม่ และเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันด้วยการสร้างนวัตกรรมโมเดลธุรกิจ และปรับปรุงโมเดลธุรกิจให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต ซึ่งส่งผลให้เกิดธุรกิจใหม่ๆ ที่สร้างคุณค่าแตกต่างให้กับลูกค้าอนาคต และสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน โดยวิเคราะห์จากบริบทภายนอกที่มีผลกระทบ เพื่อมากำหนดกรอบแนวทางการจัดการ (Foresight Framework) และจำลองสถานการณ์ ที่ทำให้ทราบโอกาส และอุปสรรคการดำเนินงานขององค์กรอนาคต และมาทวนสอบความต้องการของกลุ่มลูกค้าอนาคต หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เพื่อมาวิเคราะห์และกำหนดกลยุทธ์ใหม่เพื่อสร้างความผูกพันของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และสร้างนวัตกรรมโมเดลธุรกิจซึ่งประกอบด้วย Who , What, How ของธุรกิจองค์กรในอนาคต อันจะส่งผลให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน
หลักสูตรนี้ จะทำให้องค์กรสามารถกำหนดแนวทางการปรับปรุง เพื่อสร้างความผูกพันกับลูกค้า รวมไปถึงการสร้างโมเดลธุรกิจใหม่ พร้อมกลยุทธ์ ทั้งหมดเพื่อให้เกิดความผูกพันกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน
วัตถุประสงค์
|
|
1. แนวทางการรับฟังเสียงลูกค้าทั้งอดีต ปัจจุบัน อนาคต
2. เทคนิค วิธีการ แนวทางการวิเคราะห์ VOC และเครื่องมือด้าน CRM,CEM, Experience Co- Creation เพื่อให้เกิดความผูกพัน (Customer Engagement)
3. เข้าใจแนวคิดและหลักการจัดการเชิงกลยุทธ์สมัยใหม่
|
4. หลักการการสร้างโมเดลธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ
5. แนวทางการวิเคราะห์โอกาสธุรกิจอนาคต
6. แนวทางการสร้าง Business Model Innovation
|
AGENDA |
Module
01
5-6 ส.ค. 2563
|
รู้
|
Voice of Customer to Customer Engagement
ต้องรู้จักลูกค้า ทั้งอดีต ปัจจุบัน อนาคต และสร้างความผูกพัน
|
วิทยากร
คุณพัชรีพร คุณาวุฒิ
คุณณัฐพล เอกไพศาล
วิทยากรที่ปรึกษา
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
สถานที่อบรม
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
|
Module
02
19-20 ส.ค. 2563
|
รุก
รับ |
Reinvent Business Model
หาโอกาสจากการเปลี่ยนแปลงในอนาคตเพื่อสร้างนวัตกรรมโมเดลธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ
|
ติดต่อสอบถาม
ส่วนบริการฝึกอบรม
โทรศัพท์ 02-619-5500 ต่อ 454 (นิรันดร์)
โทรสาร 02-619-8098
Email : nirun@ftpi.or.th
Line : @FTPI
รายละเอียดเพิ่มเติม
|
ค่าธรรมเนียม
สถานะสมาชิก | ราคา |
ราคารวม
Vat 7%
|
Promotion
สมัคร 3 เหลือท่านละ
|
Member
|
16,000
|
17,120
|
15,500
|
Non-Member
|
17,200
|
18,404
|
16,700
|