

วันที่อบรม
11-12 , 25-26
โรงแรม บูเลอวาร์ด

วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
- ฝึกปฏิบัติ

ราคาสมาชิก (ไม่รวม VAT) 16,000 บาท
ค่าธรรมเนียม (ไม่รวม VAT)
17,200 บาท
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
- This event has passed.
ระยะเวลาอบรม 4 วัน
ในศตวรรษที่ 21 จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม เทคโนโลยี ฯลฯ ซึ่งล้วนส่งผลต่อองค์กรทั้งสิ้น ดังนั้น การบริหารจัดการให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงจึงเป็นปัจจัยสำคัญ โดยมี “ลูกค้า” เป็นจิ๊กซอว์สำคัญในการอยู่รอด องค์กรจึงต้องมีวิธีการรับฟังเสียงของลูกค้า (Voice of Customer : VOC) ให้ทราบความต้องการ และความคาดหวังเพื่อนำมาวิเคราะห์ประเด็นสำคัญ ค้นหาแนวทางสร้างความผูกพันกับองค์กร (Customer Engagement) เช่น การปรับปรุงกระบวนงาน การทำ CRM CEM หรือ Experience Co-Creation

แล้วจะสามารถสร้างสรรค์ธุรกิจใหม่ได้อย่างไร? | ||
กระบวนการ | เหตุผล | ผลลัพธ์ |
วิเคราะห์บริบทภายนอกที่มีผลกระทบ
|
สามารถใช้กำหนดกรอบแนวทางการจัดการ (Foresight Framework) และจำลองสถานการณ์
|
ทำให้ทราบโอกาสและอุปสรรคการดำเนินงานขององค์กรอนาคต
|
ทวนสอบความต้องการของกลุ่มลูกค้าอนาคต หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
|
1. เพื่อวิเคราะห์ Business Model
2. ตอบคำถาม : Who What How ด้วยการกำหนดกลยุทธ์ แผนที่กลยุทธ์ และตัวชี้วัดตามหลัก BSC
3. จัดทำโครงการ/แผนปฏิบัติการดำเนินงาน
|
สร้างความผูกพันของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน |
วัตถุประสงค์
|
|
1. แนวทางการรับฟังเสียงลูกค้าทั้งอดีต ปัจจุบัน อนาคต
2. เทคนิค วิธีการ แนวทางการวิเคราะห์ VOC และเครื่องมือด้าน CRM,CEM, Experience Co- Creation เพื่อให้เกิดความผูกพัน (Customer Engagement)
3. เข้าใจแนวคิดและหลักการจัดการเชิงกลยุทธ์สมัยใหม่
|
4. หลักการการสร้างโมเดลธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ
5. แนวทางการสร้าง Business Model Innovation
6. แนวทางกระบวนการวางแผน เพื่อการเปลี่ยนแปลงสำหรับอนาคต
7. การจัดทำแผนที่กลยุทธ์ และ Balanced Scorecard พร้อมแผนงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสามารถนำไปปฏิบัติได้
|
AGENDA |
Module
01
11-12 ก.ย. 2562
|
รู้
|
Voice of Customer to Customer Engagement
ต้องรู้จักลูกค้า ทั้งอดีต ปัจจุบัน อนาคต และสร้างความผูกพัน
|
วิทยากร
คุณพัชรีพร คุณาวุฒิ
คุณณัฐพล เอกไพศาล
วิทยากรที่ปรึกษา
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
สถานที่อบรม
บูเลอวาร์ด โฮเทล แบงค็อก (BTS นานา)
|
Module
02
25-26 ก.ย. 2562
|
รุก
รับ |
Reinvent Business Model
หาโอกาสการทำธุรกิจในอนาคตและแผนที่เชิงกลยุทธ์รับมือกับการเปลี่ยนแปลงให้ประสบความสำเร็จ
|
ติดต่อสอบถาม
ส่วนบริการฝึกอบรม
โทรศัพท์ 02-619-5500 ต่อ 454 (นิรันดร์)
โทรสาร 02-619-8098
Email : nirun@ftpi.or.th
Line : @FTPI
รายละเอียดเพิ่มเติม
![]() |
ค่าธรรมเนียม
สถานะสมาชิก | ราคา |
ราคารวม
Vat 7%
|
Promotion
สมัคร 3 เหลือท่านละ
|
Member
|
16,000
|
17,120
|
15,500
|
Non-Member
|
17,200
|
18,404
|
16,700
|