วันที่อบรม
28 - 29 มีนาคม 2566
เวลา 9:00-16:00 น.
ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ อาคารนานา
ระยะเวลาอบรม : 2 วัน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
- ฝึกปฏิบัติ
ค่าธรรมเนียม (ไม่รวม VAT)
13,500 บาท
สมาชิกสถาบัน รหัส TP และ FI ลด 3%
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
- This event has passed.
หลักสูตรที่จะช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเสร็จ สร้างโอกาสทางการค้าผ่านช่องทาง Modern Trade โดยการสอนเชิงลึก ตั้งแต่การประเมินความพร้อมและเตรียมความพร้อมการนำเสนอสินค้า ทริคการเจรจาต่อรอง และเมื่อสินค้าได้เข้าห้างแล้ว จะมิวิธีกระตุ้นสินค้าขายดีได้อย่างไรให้ยอดขายวิ่งฉิว ผ่านการเตรียมตัวหลังบ้าน การกระตุ้นการขายผ่านแคมเปญและโปรโมชั่น การสร้างกำไรในระยะยาว
วัตถุประสงค์
- เพื่อสร้างความเข้าใจอันถูกต้องสำหรับการบริหารจัดการลูกค้า Modern Trade / Key Account
- เพื่อให้เข้าใจพื้นฐาน และปัจจัยเกี่ยวข้อง ที่ส่วนงาน Operation หน้าร้านของห้าง MT ใช้ตัดสินใจในการขับเคลื่อนธุรกิจ Retailer
- เพื่อเพิ่มทักษะพื้นฐานที่จำเป็นในการดูแล/บริหารจัดการจุดขาย (Store Level) เช่น การลด OOS, การจัดการพื้นที่พิเศษ
- เพื่อสร้าง Key Account Manager / Key Account Executive ที่มี Logic ที่ถูกต้อง/มีหลักมีการในการคิดและตัดสินใจ ในการขับเคลื่อน Strategy / นโยบายของบริษัท
Learning Method:
วิทยากร
ค่าธรรมเนียม (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)
ท่านละ (ก่อน VAT 7%) |
13,500 บาท
|
หมายเหตุ : สมาชิกลด 5%
|
ระยะเวลา: 2 วัน
28-29 มีนาคม 2566
หลักสูตรและเนื้อหา
- ข้อดีและเหตุผลที่ควรขายผ่านช่องทาง Modern Trade
- สิ่งที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจขายของเข้าห้าง
- เทคนิคเจรจาต่อรอง
- ข้อปฎิบัติหากไม่ผ่านพิจารณา
- การเตรียมตัวก่อนเริ่มการขายกับห้าง (ระบบหน้าบ้าน-หลังบ้าน)
- Branding 101 (กลยุทธ์การตลาดและการสร้างตราสินค้าขั้นต้น)
- Workshop: นำเสนอสินค้ากับวิเคราะห์สินค้าโดยทีมอาจารย์และผู้แทนจัดซื้อห้างฯ