วันที่อบรม
9 มีนาคม 2566
เวลา 9:00-16:00 น.
Online Training
ระยะเวลาอบรม : 1 วัน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
- ฝึกปฏิบัติ
ค่าธรรมเนียม (ไม่รวม VAT)
4,500 บาท
สมาชิกสถาบัน รหัส TP และ FI ลด 3%
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
- This event has passed.
โดยธรรมชาติในการทำงานของแต่ละองค์กร ประกอบด้วยหน่วยงานต่างๆ ที่มีบทบาท หน้าที่ เป้าหมาย และผลประโยชน์ หลากหลาย ทั้งที่เหมือนและต่างกัน ซึ่งอาจทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้นได้ ทั้งระดับบุคคล ภายในทีม ระหว่างทีม และมีความรุนแรงในระดับต่างๆ เพื่อให้องค์กรได้ประโยชน์สูงสุด ผู้บริหารจำเป็นต้องสามารถบริหารความขัดแย้งให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม โดยจะต้องเข้าใจ มีทักษะ และทราบเทคนิคในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งได้อย่างสร้างสรรค์ และเหมาะสมกับรูปแบบของความขัดแย้งประเภทต่างๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขององค์กรต่อไป
วัตถุประสงค์
- เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับธรรมชาติ และระดับของความขัดแย้งในองค์กร
- เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจในหลักและศิลปะของการบริหารความขัดแย้งเชิงสร้างสรรค์
- เพื่อให้สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้กับการบริหารความขัดแย้งให้เกิดประสิทธิผล
Learning Method:
วิทยากร : คุณบุญสืบ ปัญญา
กรรมการผู้จัดการ สถาบันที่ปรึกษาและพัฒนา ไอ-ทีม บริษัท ไอ-ทีม จำกัด
ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ Leadership , Teamwork , การจูงใจ , การประเมินผลการปฏิบัติงาน ,การบริหารความขัดแย้ง
เหมาะสำหรับ
- Supervisor
- Manager
ค่าธรรมเนียม
ท่านละ (ก่อน VAT 7%)
|
4,500 บาท
|
ท่านละ (รวม VAT 7%)
|
4,815 บาท
|
หมายเหตุ : สมาชิกลด 5%
|
ระยะเวลา 1 วัน
รุ่น 1 วันที่ 9 มีนาคม 2566 (Online : Promotion 1Free1)
รุ่น 3 วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566
หัวข้อ
- ความเข้าใจเกี่ยวกับความขัดแย้ง
- ระดับของความขัดแย้ง
- สาเหตุของความขัดแย้ง
- ปัจจัยบ่งชี้ความขัดแย้ง
- ผลของความขัดแย้ง
- กระบวนการจัดการกับความขัดแย้ง
- การวิเคราะห์องค์ประกอบของความขัดแย้ง
- เครื่องมือในการระบุและวิเคราะห์ความขัดแย้ง
- ขั้นตอนการจัดการกับความขัดแย้ง
- กรณีศึกษา
- เทคนิคการจัดการกับความขัดแย้ง
- 5 สไตล์ ในการจัดการกับความขัดแย้ง
- สไตล์การจัดการความขัดแย้ง กับ WIN-WIN
- เทคนิคการจัดการกับความขัดแย้ง (ต่อ)
- วิเคราะห์สไตล์ของคุณด้วย Self Assessment
- ปัจจัยพิจารณาทางเลือกสไตล์ที่เหมาะสมกับสถานการณ์
- ของความขัดแย้ง
- เทคนิคการหาข้อสรุปแบบ Consensus
- กรณีศึกษา
- ทักษะสำคัญในการจัดการความขัดแย้ง
- ทักษะการสื่อสารเชิงปฏิสัมพันธ์
- ทักษะการไกล่เกลี่ย
- ทักษะการเจรจาต่อรอง
- สรุป และถาม ตอบ