วันที่อบรม
5 กรกฎาคม 2566
เวลา 9:00-16:00 น.
โรงแรม สวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา
ระยะเวลาอบรม : 1 วัน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
- ฝึกปฏิบัติ
ค่าธรรมเนียม (ไม่รวม VAT)
4,500 บาท
สมาชิกสถาบัน รหัส TP และ FI ลด 3%
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
- This event has passed.
ทักษะการนำเสนองาน เป็นทักษะที่พัฒนาต่อยอดจากทักษะการสื่อสาร สำหรับผู้ที่เข้าใจหลักการนำเสนอได้ จะต้องเข้าใจทักษะการสื่อสารอย่างแท้จริง มีความคิดเป็นตรรกะและรวบยอด Logical and Conceptual Thinking อย่างสร้างสรรค์ และมีบทบาทอย่างสูงในการเป็นตัวอย่างที่ดี และเผยแพร่กำลังใจ สร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมในการผลักดันนโยบายใหม่ๆ กิจกรรมการปรับปรุง ประสานพลังความรู้ ความสามารถของพนักงาน หัวหน้างาน ผู้บริหารให้เป็นทิศทางเดียวกัน เพื่อบรรลุเป้าหมายของภารกิจที่นำเสนอ และทักษะการนำเสนอยังเป็นบ่อเกิดสำคัญที่ทำให้ผู้นำเสนอมีความรับผิดชอบสูง มีภาวะผู้นำในการทำงาน ด้วยเหตุนี้ ทักษะการนำเสนองานจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับพนักงานทุกคน
วัตถุประสงค์
- เพื่อให้ผู้เข้าอบรมตระหนักถึงความสำคัญ และบทบาทของทักษะนำเสนอ ที่มีต่อตนเอง ผู้อื่นและองค์กร
- มีวิธีการและเทคนิคในการนำเสนออย่างมีพลัง สามารถประยุกต์ใช้ได้ในสถานการณ์งานจริง
- มีวิธีการและเทคนิคเรียนรู้ความคาดหวังของผู้ฟัง และโน้มน้าวใจให้บรรลุวัตถุประสงค์
Learning Method:
วิทยากร : คุณวีระ บุญญาดีวงศ์
วิทยากรและที่ปรึกษาด้าน การพัฒนาหัวหน้างาน การขาย การบริการ
การสื่อสารเพื่อประสานพลังอย่างมีเหตุผล เทคนิคการนำเสนอ
เหมาะสำหรับ
- Officer
- Supervisor
- Manager
ค่าธรรมเนียม
ท่านละ (ก่อน VAT 7%)
|
4,500 บาท
|
ท่านละ (รวม VAT 7%)
|
4,815 บาท
|
หมายเหตุ : สมาชิกลด 5%
|
ระยะเวลา 1 วัน
รุ่น 1 วันที่ 28 เมษายน 2566 (Online : Promotion 1Free1)
หัวข้อ
- องค์ประกอบและขั้นตอนในการนำเสนอ
- การเปิด การเชื่อมโยง การปิด การนำเสนอ ด้วยเทคนิคที่สร้างความแตกต่าง
- การออกแบบกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับวัตถุประสงคสถานการณ์ ของกลุ่มผู้ฟังการนำเสนอ
- เทคนิคการนำเสนอให้เห็นภาพ Visualize Presentation
- เทคนิคการเล่าเรื่อง Storytelling และการออกแบบเนื้อหานำเสนอให้ชวนติดตาม
- การออกแบบเนื้อหาการนำเสนอการเพิ่มผลผลิตในงาน แบบ Logical Thinking
- เทคนิคการสร้างการมีส่วนร่วมในการนำเสนอ Participating presentation
- การนำเสนอด้วยการสร้างประสบการณ์ Sale Experience
- เทคนิคการเรียกความสนใจ อารมณ์ ความรู้สึก และโน้มน้าวให้ตัดสินใจ
- เทคนิคการตั้งคำถาม การตอบคำถาม และการขจัดข้อโต้แย้งในการนำเสนอ