[2023] CM-07 : Voice of Customer: VOC Customer Insight (วิธีการรับฟังเสียงลูกค้าเพื่อค้นหา Customer Insight)
[2023] CM-05 : Voice of Customer: VOC Customer Insight (วิธีการรับฟังเสียงลูกค้าเพื่อค้นหา Customer Insight)
[2023] CM-02 : Brand Management Strategy for Next Normal (กลยุทธ์ครีเอทแบรนด์นำพาธุรกิจโดดเด่น พิชิตใจลูกค้า) Revised
[2023] CM-01 : Marketing Strategy : Essential Tools and Techniques (กลยุทธ์และเทคนิคการตลาดที่มาร์เก็ตเตอร์ต้องรู้)
[2023] FSD-5 : Future Skills Development Program : Complex Problem Solving (เทคนิคการแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อน)
[2023] FSD-3 : Future Skills Development Program : Adaptability Skills (ความสามารถในการปรับตัวยุคดิจิทัล)