Banner Join us

Join our Team

 

ผู้สนใจร่วมงานกับสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่

ส่วนทรัพยากรมนุษย์ โทรศัพท์ 02-6195500 ต่อ 11ุ6, 118
ส่งเอกสารสมัครงานได้ที่
ชั้น 12 อาคารยาคูลท์ เลขที่ 1025 ถนนพหลโยธิน แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
หรือ ส่ง Resume ที่ E-mail : [email protected]

 

ความรับผิดชอบ:

  • ให้บริการสนับสนุนและบริหารจัดการฐานข้อมูล เกี่ยวกับ Hardware/ Software Inventory สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่างๆพร้อมทั้ง ปรับปรุงข้อมูลให้มีความทันสมัยพร้อมใช้งานอยู่เสมอ
  • รวบรวมวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการในการใช้งาน เพื่อนำมาจัดทำ Hardware Specification ของเครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับใช้ในการจัดซื้อเพิ่มเติม/ทดแทน
  • ให้คำปรึกษาแนะนำ การใช้งาน แก้ไขปัญหา เกี่ยวกับ Information Technology Information System และ ใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่างๆ

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง:

  • ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง กรณีมีความเชี่ยวชาญด้านการถ่ายทำและตัดต่อ VDO จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีประสบการณ์ด้าน Technical Support ไม่น้อยกว่า 2 ปี
  • ความเชี่ยวชาญในการใช้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
  • เป็นบุคคลที่มีความกระตือรือร้น มีใจรักในการบริการ มนุษยสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
  • มีทักษะสื่อสารภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี ทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน
  • มีปฏิภาณไหวพริบในการจัดการความต้องการและปัญหาได้อย่างดีเยี่ยม

 
วันที่: 19 March 2024 เวลา: 13:23 น.

ความรับผิดชอบ:

  • ให้คำปรึกษาแนะนำ (Consulting) และฝึกอบรม (Training) แก่องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ในเรื่อง Carbon Footprint โครงการด้านความยั่งยืน การจัดการสิ่งแวดล้อมให้มีประสิทธิภาพ ที่สอดคล้องกับกฎหมาย ISO14001 และข้อกำหนดอื่น ๆ
  • พัฒนาหลักสูตร (Product Development)  และบริหารโครงการ (Project Management) ตามที่ได้รับมอบหมาย
  • การสร้างกลยุทธ์ความยั่งยืน ส่งเสริมและสนับสนุนร่วมกับหน่วยงานต่างๆ เพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน
  • ศึกษา ติดตาม และวิเคราะห์แนวโน้มรวมถึง มาตรฐาน และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง:

  • ปริญญาตรีขึ้นไป สาขา วิศวกรรมสิ่งแวดล้อม วิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม เทคโนโลยีเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์การด้านวิทยากร หรือเป็นที่ปรึกษา 7 ปี ขึ้นไป
  • มี certified ในด้าน Carbon Footprint , ESG หรือด้านอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • หากมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องดังนี้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
    • มาตรฐาน / แนวทาง / เครื่องมือความยั่งยืน (เช่น GRI, DJSI และ SET THSI )
    • แนวโน้มความยั่งยืนที่สำคัญของโลกในด้าน Climate Change / GHG emissions / Net Zero
    • ความรู้ด้านกฎหมายสิ่งแวดล้อมทั้งในและต่างประเทศ
    • พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA)
    • การทำรายงาน ESG  (Environmental, Social, & Corporate Governance)
  • ใช้คอมพิวเตอร์ MS Office ได้ดี
  • มีทักษะหรือความรู้ในเรื่อง Productivity Tools
  • มีความสามารถในการนำเสนอ การสื่อสาร รวมถึงมีทักษะด้านการเขียนที่ดี
  • มีทักษะการวิเคราะห์ ตรรกะ การแก้ปัญหา และทักษะการคิดอย่างเป็นระบบ
  • มีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษดี ทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน
  • มีทักษะด้านมนุษยสัมพันธ์ที่ดี


วันที่: 11 March 2024 เวลา: 15:46 น.

ACCOUNTABILITY

  • ให้คำปรึกษาแนะนำ (Consulting) แก่องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ด้านการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับปรุงกระบวนการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เปลี่ยนไปสู่องค์กรดิจิทัล (Digital Transformation )
  • พัฒนาหลักสูตรใหม่ (New Product Development) ที่เกี่ยวกับเรื่อง Digital Transformation เพื่อใช้ในการฝึกอบรม และให้คำปรึกษาแนะนำ
  • บริหารโครงการ(Project Management) ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง:

  • ปริญญาตรีขึ้นไป สาขา วิทยาการคอมพิวเตอร์, MBA, เศรษฐศาสตร์, วิศวกรรมศาสตร์, MIS, หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์, วิศวกรคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT), นวัตกรรมและการแปรรูปทางดิจิทัล, หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีความรู้และทักษะในเรื่อง Big Data ,Business Innovation , Digital Transformation และ Design Thinking
  • หากมีประสบการณ์ในการพัฒนาแอพพลิเคชั่น จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • เรียนรู้เร็ว มีแรงจูงใจในตนเอง และกระตือรือร้นในการเรียนรู้ธุรกิจหรือเทคโนโลยีใหม่ๆ
  • มีความสามารถในการนำเสนอ การสื่อสาร รวมถึงมีทักษะด้านการเขียนที่ดี
  • มีทักษะการวิเคราะห์ ตรรกะ การแก้ปัญหา และทักษะการคิดอย่างเป็นระบบ
  • มีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษดี ทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน
  • มีทักษะด้านมนุษยสัมพันธ์ที่ดี


วันที่: 11 March 2024 เวลา: 15:39 น.