10 October 2024

ผลการประกวดสื่อสร้างสรรค์ เสริมสร้างผลิตภาพให้เยาวชน ในกิจกรรม Productivity Clip Contest “ดีกว่าเดิม…แค่เริ่มลงมือ Make a better NOW”  


🎬 สำหรับการประกวดคลิปสั้นสุดสร้างสรรค์ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ในหัวข้อ Productivity Clip Contest “ดีกว่าเดิม…แค่เริ่มลงมือ Make a better NOW” เสร็จสิ้นลงแล้ว โดยน้องจากทั่วประเทศส่งผลงาร่วมนุกกับกิจกรรมนี้มากมาย พร้อมแชร์ไอเดียเกี่ยวกับการเพิ่มผลิตภาพในชีวิตประจำวันผ่านมุมมองของวัยเรียน ซึ่งได้ประกาศผลการตัดสินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

น้องๆ เจ้าของผลงาน “ตุ๊กตามือสอง” จาก โรงเรียนควนเนียงวิทยา


🌟 ผลงานที่ได้รับรางวัลมีดังนี้ รางวัลยอดเยี่ยม ได้แก่ ผลงาน “ตุ๊กตามือสอง” จาก โรงเรียนควนเนียงวิทยา รางวัลชมเชย 3 รางวัล ได้แก่ผลงาน “Speed ส้มตำ” โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย, “เวลาไม่เคยรอใคร” โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์, “ชีวิตดี๊ดีเริ่มได้ที่ตัวคุณ” โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย พิษณุโลก️ และ Popular vote 1 รางวัล ได้แก่ผลงาน “เปลี่ยนเพื่อตัวเราเอง” Productivity Day with Me โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ปทุมธานี 


สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักในการส่งเสริมการเพิ่มผลิตภาพของประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์การเพิ่มผลผลิตแห่งเอเชีย (APO) ภายใต้วิสัยทัศน์ Inclusive, innovation-led productivity growth in the Asia-Pacificซึ่งการประกวดนี้เป็นส่วนหนึ่งของความตั้งใจในการสร้าง Productivity Mindset ให้กับเยาวชน จากการสร้างสรรค์เนื้อหาเกี่ยวกับ Productivity ที่สะท้อนถึงการเพิ่มผลิตภาพในแบบฉบับของตัวเอง นอกจากน้องๆ จะได้แชร์ไอเดียสร้างสรรค์กันอย่างเต็มที่แล้ว ยังได้ฝึกทักษะการเล่าเรื่องที่สอดแทรกไปด้วยสาระความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมอีกand


ผลงานที่ได้รับรางวัล 
🎥 ยอดเยี่ยม 1 รางวัล 
🔹 “ตุ๊กตามือสอง” จาก โรงเรียนควนเนียงวิทยา 👉รับชม  
🎥 ชมเชย : 3 รางวัล 
🔹 “Speed ส้มตำ” โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย 👉 รับชม  
🔹 “เวลาไม่เคยรอใคร” โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ 👉 รับชม   
🔹 “ชีวิตดี๊ดีเริ่มได้ที่ตัวคุณ” โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย พิษณุโลก 👉รับชม  
🎥 Popular vote : 1 รางวัล 
🔹  “เปลี่ยนเพื่อตัวเราเอง” Productivity Day with Me โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ปทุมธานี 👉 รับชม  




Writer

โดย ส่วนสื่อสารองค์กร