ระยะเวลาอบรม : 2 วัน
จำนวนผู้เข้ารับการอบรม : 30 คน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- ยกตัวอย่าง
จันทร์ - ศุกร์
25,000 บาท / วัน
เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
31,250 บาท / วัน
ราคานี้ไม่รวมค่าเดินทาง ค่าที่พัก(ถ้ามี) และยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7%
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
In-sight and In-depth Stakeholder and Customer Management
for Future Success and Sustainable Development
วัตถุประสงค์
- เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจแนวคิดและหลักการสำคัญในการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า ให้ทราบถึงความต้องการและความคาดหวังของแต่ละกลุ่ม เพื่อนำไปสร้างโอกาสในการปรับปรุง พัฒนาทางการตลาด ลดผลกระทบเชิงลบ สร้างมุมมองด้านบวก รวมถึงบริหารความต้องการและความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้าที่สำคัญอย่างสมดุล
- สร้างความรู้ความเข้าใจเครื่องมือบริหารจัดการด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า
- เพิ่มประสิทธิผลประสิทธิภาพในการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า
- บูรณาการร่วมกับการนำองค์กร การกำกับดูแล การดูแลสังคมและรับผิดชอบต่อชุมชน และ การจัดทำกลยุทธ์องค์กร
ประโยชน์ที่องค์กรจะได้รับ
- เข้าใจในทฤษฎีและหลักการในการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า
- เรียนรู้การประยุกต์ใช้เครื่องมือในการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า
- ทราบแนวทางในการประเมินความสำเร็จของกระบวนการและผลลัพธ์
- ทราบแนวทางในการปรับปรุงกระบวนการที่เกี่ยวกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า
- ทราบถึงความเชื่อมโยงไปถึงการจัดการ ด้านอื่นๆ เช่น การนำองค์กร การปรับปรุงกระบวนการ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการสร้างนวัตกรรม
กลุ่มเป้าหมาย
- ผู้บริหารและผู้รับผิดชอบในการชี้นำ ประเมินและกำหนดแนวทางพัฒนาปรับปรุงองค์กร
- ผู้ที่รับผิดชอบในการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ ส่วนเสียและลูกค้าขององค์กร
- ผู้สนใจทั่วไป
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- ตัวอย่างกรณีศึกษา
- กิจกรรมกลุ่ม
- แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างผู้เข้าอบรมกับวิทยากร
กำหนดการ
วันที่หนึ่ง
วิทยากร อ.อุรศา ศรีบุญลือ
09.00-16.30 น.
- แนวทางการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและแนวทางการประเมินความสำเร็จ
- การกำหนดวัตถุประสงค์ ขอบเขต แนวคิด หลักการ ประเด็นพิจารณา ความเชื่อมโยง และผลลัพธ์ที่สำคัญ
- แนวทางการจัดทำกลยุทธ์ด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
- กระบวนการสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
- เครื่องมือ การบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย พร้อมตัวอย่างและการประยุกต์ใช้
- Stakeholder Management
- AA 1000 พร้อมตัวอย่าง
วันที่สอง
วิทยากร อ.พัชรีพร คุณาวุฒิ
09.00-16.30 น.
- แนวทางการบริหารจัดการลูกค้าและแนวทางการประเมินความสำเร็จ
- การกำหนดวัตถุประสงค์ ขอบเขต แนวคิด หลักการ ประเด็นพิจารณา ความเชื่อมโยง และผลลัพธ์ที่สำคัญ
- แนวทางการจัดทำกลยุทธ์ด้านลูกค้าและตลาด
- การจำแนกลูกค้า การรับฟังเสียงลูกค้า
- การพัฒนาและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการ
- การจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า
- เครื่องมือ การบริหารจัดการลูกค้า พร้อมตัวอย่างและการประยุกต์ใช้
- กระบวนการรับฟังเสียงลูกค้า
- กระบวนการจัดการข้อร้องเรียน
- กระบวนการประเมินความพึงพอใจและความไม่พึงพอใจ
- กระบวนการปรับปรุงและสร้างนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการ
พักทานอาหารว่างและเครื่องดื่ม เวลา 10.30-10.45 น. และ 14.30-14.45 น. พักทานอาหารกลางวัน เวลา 12.00-13.00 น.
อุปกรณ์ประกอบการอบรม
- เครื่อง LCD Projector 1 เครื่อง
- กระดานไวท์บอร์ด หรือ Flip Chart และปากกาเคมี
ราคาค่าบริการ
(Onsite / Online : ZOOM)
วันจันทร์-วันศุกร์ ราคาวันละ 25,000 บาท
วันเสาร์-อาทิตย์ ราคาวันละ 31,250 บาท
ราคานี้ไม่รวมค่าเดินทาง ค่าที่พัก (ถ้ามี) และยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม
สถาบันส่งเอกสารอบรมให้ทางบริษัท 1 ชุดเพื่อทำสำเนาต่อ
การชำระค่าธรรมเนียม
ธนาคารกรุงเทพ สาขาอาคารยาคูลท์ สนามเป้า ชื่อบัญชี “มูลนิธิเพื่อสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ”
เลขที่ 210-0-50861-9 สถาบันอยู่ในระบบ VAT 7% และสถาบันได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0994000020724
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม สามารถลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประกาศ พ.ร.บ. ส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน