วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
ค่าธรรมเนียม (ไม่รวม VAT)
6,200 บาท
สมาชิกสถาบันลด 5%
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
ในสภาวะปัจจุบันอุตสาหกรรมทั้งในภาคผลิตและภาคบริการ ต่างให้ความสนใจเกี่ยวกับการพัฒนาองค์กร เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า เพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน รวมทั้งสร้างความผาสุกและคุณค่าให้เกิดขึ้นกับพนักงานในองค์กรด้วยกันทั้งสิ้น
TQM เป็นเส้นทางสู่การบริหารจัดการที่เป็นรากฐานที่จำเป็นสำหรับกาขับเคลื่อนองค์กรเพื่ออนาคต ที่ไม่เพียงแต่ประกันคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์และบริการเท่านั้น แต่เป็นวิธีการที่จะสร้างความมั่นใจในการบริหารด้านระบบงานต่าง ๆ ขององค์กร และกระบวนการทางธุรกิจให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าภายนอก และลูกค้าภายในได้อย่างสมบูรณ์
หลักสูตรนี้จึงเหมาะกับองค์กรที่ต้องการจะสร้างคุณภาพให้เกิดอย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดประสิทธิผลทั่วทั้งองค์กร
วัตถุประสงค์
- เพื่อให้มีความเข้าใจในแนวคิด หลักการและความสำคัญของการบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร
- สามารถนำเทคนิคและเครื่องมือของ TQM ไปวางแผนการดำเนินกิจกรรมได้
- สามารถนำแนวคิดไปประยุกต์ใช้กับการดำเนินการขององค์กรและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าได้ในอนาคต
Learning Method:
วิทยากร : อ.ชาญชัย พรศิริรุ่ง
วิทยากรและผู้เชี่ยวชาญด้านการเพิ่มผลผลิตและการจัดสรรผลที่ได้จากการเพิ่มผลผลิต ทั้งด้านคุณภาพ ต้นทุน และเทคนิคปฏิบัติที่ได้ผลจริง
เหมาะสำหรับ
- Manager
- Executive
ค่าธรรมเนียม
ท่านละ (ก่อน VAT 7%)
|
6,200 บาท
|
ท่านละ (รวม VAT 7%)
|
6,634 บาท
|
หมายเหตุ : สมาชิกลด 5%
|
ระยะเวลา: 2 วัน
รุ่น 1 วันที่ 27-28 เมษายน 2565 (Online Training)
รุ่น 2 วันที่ 26-27 ตุลาคม 2565
หัวข้อ
วันที่หนึ่ง
- แนะนำสู่ระบบ TQM (TQM Overview)
- ระบบTQM ตามแนวทาง Kano Model
- เสาหลักที่1 แนวคิดของระบบ TQM ( Concept : Fact & Data, Next Process, Market-In…)
- เสาหลักที่ 2 ระบบบริหารของTQM ( Vehicle : Management by Policy, Cross Functional and Daily Management:)
- Workshop “ การบริหารงานประจำวัน”
วันที่สอง
- ระบบ TQM ตามแนวทาง Kano Model (ต่อ)
- เสาหลักที่ 3 เครื่องมือและเทคนิค (Tool and Technique : 7 QC Tools, 7 Management Tools) ของ TQM และ “การแก้ปัญหาด้วย QC Story”
- ขั้นตอนการดำเนินการวางระบบ TQM
- ตัวชี้วัดความสำเร็จของระบบTQM
- สรุป และคำถาม