
ระยะเวลาอบรม : 1 วัน
จำนวนผู้เข้ารับการอบรม : 30 คน

วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- ยกตัวอย่าง

จันทร์ - ศุกร์
30,000 บาท / วัน
เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
37,500 บาท / วัน
ราคานี้ไม่รวมค่าเดินทาง ค่าที่พัก(ถ้ามี) และยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7%
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
หลักการและเหตุผล
Service Quality เป็นเครื่องมือที่จะช่วยยกระดับคุณภาพการให้บริการและพัฒนาระบบการบริการ พัฒนาศักยภาพบุคลากรในองค์กรสู่ความเป็นเลิศ บริษัท จำเป็นย่างยิ่งที่จะต้องกำหนดวิสัยทัศน์ และกลยุทธ์ เพื่อมุ่งเน้นความได้เปรียบทางการแข่งขันและประกาศให้กับระดับปฏิบัติการทราบ เพื่อนำไปปฏิบัติงานบริการที่เหมาะสม และประเมินผลคุณภาพการให้บริการ ตามดัชนีชี้วัดความสำเร็จที่กำหนดขึ้น เพื่อสามารถให้บริการให้ตรงตามความต้องการ หรือเหนือความคาดหมายแก่ลูกค้าได้ ซึ่งจะทำให้องค์กรนั้นสามารถเติบโตและได้เปรียบทางการแข่งขันในยุคโลกาวิวัฒน์ได้
แต่อย่างไรก็ตามการที่องค์กรจะบรรลุเป้าหมายได้ การทำงานประสานงาน การทำงานเป็นทีมภายในองค์กร ต้องมีจิตบริการที่ดี ทั้งลูกค้าภายในและลูกค้าภายนอก
ดังนั้นหลักสูตรนี้จึงเป็นการสร้างความตระหนักคุณภาพการผลิตสินค้าหรือบริการ ด้วยการสร้างจิตบริการในการประสานงานระหว่างหน่วยงานภายใน เพื่อทำให้องค์การสามารถบรรลุตามทิศทางที่ผู้บริหารกำหนด และมีการเติบโตอย่างยั่งยืน
วัตถุประสงค์
เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความรู้ ความเข้าใจในงานบริการ มีจิตสำนึกในการให้บริการ มีทักษะการให้บริการที่มีคุณภาพ และสามารถพัฒนาพฤติกรรมการให้บริการแก่ลูกค้าภายในและภายนอกองค์กรได้อย่างมีคุณภาพและเกิดความพึงพอใจสูงสุด
หัวข้อการฝึกอบรม
- ความสำคัญของการบริการ
- ประเภทของลูกค้า
- ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า
- ทฤษฎีสามเหลี่ยมแห่งการบริการที่ดี
- การสร้างทัศนคติ
- เทคนิคการบริการ
วิธีการฝึกอบรม
การบรรยายโดยวิทยากรที่ปรึกษาจากสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ พร้อมฝึกทำกิจกรรมกลุ่ม
คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม
พนักงานระดับปฏิบัติการ ผู้เกี่ยวข้อง และผู้สนใจทั่วไป
จำนวนผู้เข้าอบรม 30 คน
กำหนดการอบรม
เวลา | กิจกรรม |
09:00 – 12:00 | · แนวคิดที่ดีและถูกต้องในการทำงาน “การบริการ” |
· ความหมายและความสำคัญของลูกค้า | |
· ประเภทของลูกค้า | |
· ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า | |
· กิจกรรมกลุ่ม | |
13.00-16.00 | · ทฤษฎีสามเหลี่ยมแห่งการบริการที่ดี |
· การสร้างทัศนคติเชิงบวกในการบริการ | |
· เทคนิคการสื่อสาร | |
· เทคนิคการเข้าพบลูกค้า | |
· เทคนิคการรับโทรศัพท์ | |
· กิจกรรมกลุ่ม | |
· สรุป ถาม-ตอบ |
อุปกรณ์ประกอบการอบรม
- เครื่อง LCD PROJECTOR 1 เครื่อง
- Microphone 1 ตัว
- กระดานไวท์บอร์ด หรือ FLIP CHART และปากกาเคมี
ราคาค่าบริการ
วันจันทร์-วันศุกร์ ราคาวันละ 30,000 บาท
วันเสาร์-อาทิตย์ ราคาวันละ 37,500 บาท
ราคานี้ไม่รวมค่าเดินทาง ค่าที่พัก (ถ้ามี) และยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม
สถาบันส่งเอกสารอบรมให้ทางบริษัท 1 ชุดเพื่อทำสำเนาต่อ
การชำระค่าธรรมเนียม
ธนาคารกรุงเทพ สาขาอาคารยาคูลท์ สนามเป้า ชื่อบัญชี “มูลนิธิเพื่อสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ”
เลขที่ 210-0-50861-9 สถาบันอยู่ในระบบ VAT 7% และสถาบันได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0994000020724
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม สามารถลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประกาศ พ.ร.บ. ส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน