

วันที่อบรม
18 - 19 ธันวาคม 2562
เวลา 8:30-16:00 น.
โรงแรม รามาดาเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพ

ระยะเวลาอบรม : 2 วัน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
- ฝึกปฏิบัติ

ราคาสมาชิก (ไม่รวม VAT) 6,500 บาท
ค่าธรรมเนียม (ไม่รวม VAT)
6,900 บาท
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
- This event has passed.
จากการสำรวจข้อมูลเศรษฐกิจของประเทศต่างๆรวมถึงประเทศไทยชี้ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ (GDP) ที่มาจากภาคการบริการมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ และกำไรของธุรกิจส่วนใหญ่มาจากภาคการบริการมากว่าภาคการผลิต แต่ด้วยการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของบริบททางสังคม เทคโนโลยี สิ่งแวดล้อม และระบบเศรษฐกิจ รวมถึงนโยบายการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ยุค 4.0 พร้อมกับความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไม่หยุดนิ่ง ทำให้เกิดการบริการรูปแบบใหม่ๆขึ้นทุกวัน ในขณะที่การบริการต่างๆที่มีอยู่วันนี้อาจถูกทำลายหายไป (disrupt) โดยไม่ทันตั้งตัว ดังนั้นองค์กรจึงต้องรับมือกับความท้าทายและโอกาสนี้ด้วยการสร้างสรรค์ปรับปรุงการบริการใหม่ๆที่แตกต่างและเชื่อมโยงกับทุกความต้องการลูกค้าได้ นวัตกรรมการบริการจึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการกำหนดอนาคตของธุรกิจและเตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงสู่ยุค 4.0
วัตถุประสงค์
- เพื่อให้เข้าใจแนวคิดและหลักการจัดการเชิงกลยุทธ์สมัยใหม่และการเตรียมตัวสู่การบริการยุค 4.0
- เพื่อให้ทราบถึงแนวคิดและหลักการของนวัตกรรมการบริการให้ทันกับยุค 4.0
- เพื่อให้เข้าใจถึงเครื่องมือที่ใช้ในการสร้างนวัตกรรมการบริการ
วิธีการอบรม
- การบรรยาย ฝึกปฏิบัติ และกรณีศึกษา
- วิทยากร: คุณณัฐพล เอกไพศาล
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการจัดการธุรกิจเพื่อความยั่งยืน สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
ประสบการณ์ อาทิ ผู้จัดการด้านคุณภาพ & วิจัยและพัฒนา บริษัท เนปจูนอาหารและเครื่องดื่ม จำกัด ,
บริษัท เบ็ทเทอร์โฮมฟู้ด จำกัด, บริษัท โฟร์โมสต์ ฟรีสแลนด์ ไทยแลนด์ จำกัด และอาจารย์มหาวิทยาลัย เป็นต้น
เหมาะสำหรับ
ผู้บริหาร ทีมงานจากหน่วยงานพัฒนาองค์กร พัฒนากลยุทธ์องค์กร
ผู้ที่สนใจนำนวัตกรรมบริการไปใช้ในการปรับปรุงและพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ
ระยะเวลา: 2 วัน
วันที่ 18-19 ธันวาคม 2562
หัวข้อ
- แนวทางการจัดการเชิงกลยุทธ์สมัยใหม่
และการเตรียมตัวสู่การบริการยุค 4.0
– อะไร ทำไม ต้องนวัตกรรมการบริการ
– คิดใหม่ ทำใหม่ แนวโน้มการออกแบบการบริการยุค 4.0
- กระบวนการและวิธีสร้างนวัตกรรมการบริการ
: การสำรวจข้อมูลเชิงลึกลูกค้า
- Workshop
- กระบวนการออกแบบการบริการ : การพัฒนาแนวคิดและการออกแบบการบริการ
- Workshop
- กระบวนการออกแบบการบริการ : การนำแนวคิดไปทดสอบและปฏิบัติจริง
- Workshop