

วันที่อบรม
26 - 27 มิถุนายน 2562
เวลา 8:30-16:00 น.
โรงแรม บูเลอวาร์ด

ระยะเวลาอบรม : 2 วัน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
- ฝึกปฏิบัติ

ราคาสมาชิก (ไม่รวม VAT) 6,500 บาท
ค่าธรรมเนียม (ไม่รวม VAT)
6,900 บาท
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
- This event has passed.
ในโลกแห่งการแข่งขันยุคปัจจุบันที่มีความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี ข้อมูลข่าวสาร ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น ข้อมูลความคิดเห็นและการวิจารณ์ของลูกค้าคนอื่นๆ ในโลกไซเบอร์มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของลูกค้า ทำให้การส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการและความคาดหวังพื้นฐานไม่เพียงพอสำหรับการดำเนินธุรกิจอีกต่อไป ดังนั้นเพื่อให้ธุรกิจสามารถนำหน้าคู่แข่ง จึงจำเป็นที่ต้องพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมาจากการบริหารงานของทุกส่วนในองค์กรที่ต้องนำลูกค้ามาเป็นศูนย์กลางในการดำเนินงาน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าด้วยการสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วนและนวัตกรรมตลอดการเดินทางของลูกค้า (Customer Journey)
วัตถุประสงค์
- เพื่อให้ทราบหลักการแห่งการบริการที่เป็นเลิศ
- เพื่อให้ทราบถึงแนวคิดและแม่แบบการบริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence Model)
- เพื่อให้ทราบแนวทางในการสร้างองค์กรการบริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence Organization)
วิธีการอบรม
- การบรรยาย ฝึกปฏิบัติ และกรณีศึกษา
- วิทยากร: คุณณัฐพล เอกไพศาล
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการจัดการธุรกิจเพื่อความยั่งยืน สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
ประสบการณ์ อาทิ ผู้จัดการด้านคุณภาพ & วิจัยและพัฒนา บริษัท เนปจูนอาหารและเครื่องดื่ม จำกัด ,
บริษัท เบ็ทเทอร์โฮมฟู้ด จำกัด, บริษัท โฟร์โมสต์ ฟรีสแลนด์ ไทยแลนด์ จำกัด และอาจารย์มหาวิทยาลัย เป็นต้น
วิทยากร: คุณพัชรีพร คุณาวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญ ส่วนจัดการธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ฝ่ายปรึกษาแนะนำ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านลูกค้า การบริการ ด้านระบบคุณภาพ การบริการ ให้กับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน มากกว่า 40 องค์กร
ประสบการณ์ อาทิ บจก.อินเตอร์เนชั่นแนลควอลิตี้ แอสชัวร์แลน แลบบอราทอรี่ เป็นต้น
เหมาะสำหรับ
- ผู้บริหารระดับสูง หรือเจ้าของธุรกิจ หรือบุคคลที่สนใจทั่วไป
- ผู้จัดการ และเจ้าหน้าที่แผนกคุณภาพ แผนกพัฒนาธุรกิจ แผนกนวัตกรรม
ระยะเวลา: 2 วัน
รุ่น 1 วันที่ 26-27 มิถุนายน 2562
รุ่น 2 วันที่ 17-18 ตุลาคม 2562
หัวข้อ
- 7 หลักการแห่งการบริการที่เป็นเลิศ
- แม่แบบการบริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence Model)
–การออกแบบประสบการณ์ทียอดเยี่ยมของลูกค้า
–วิสัยทัศน์และกลยุทธ์การบริการที่เป็นเลิศ
–การสร้างความผูกพันของบุคลากร
–การปลูกฝังวัฒนธรรมการบริการที่เป็นเลิศ
- แม่แบบการบริการที่เป็นเลิศ (ต่อ)
–การทำความเข้าใจในความความต้องการและความปรารถนาของลูกค้า
–การจัดการนวัตกรรมการบริการ
–การจัดการกระบวนการสร้างประสบการณ์ของลูกค้า
–การติดตามและประเมินผลลัพธ์การบริการที่เป็นเลิศ