วันที่อบรม
23 เมษายน 2562
เวลา 8:30-16:00 น.
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
ระยะเวลาอบรม : 1 วัน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
- ฝึกปฏิบัติ
ราคาสมาชิก (ไม่รวม VAT) 3,800 บาท
ค่าธรรมเนียม (ไม่รวม VAT)
4,200 บาท
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
- This event has passed.
สังคมในยุคโซเชียลเน็ตเวิร์ค ลูกค้าในยุคนี้มีความรู้มากขึ้น ความต้องการของลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทั้งยังมีความคาดหวังต่อสินค้าและบริการสูงขึ้น ซึ่งหากไม่พอใจในสินค้าหรือบริการแล้วจะไม่ใช่แค่เพียงการตีจากเท่านั้น แต่จะมีการบอกต่อ ๆ กัน ผ่านช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค ส่งผลให้เกิดภาพพจน์แง่ลบต่อองค์กรในชั่วพริบตา หลักสูตรเทคนิคการรับมือลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง จะเป็นตัวช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถวิเคราะห์ประเภทลูกค้า พฤติกรรม ความคาดหวังของลูกค้าแต่ละราย และมีเทคนิคการรับมือกับลูกค้าสารพัดรูปแบบ โดยเฉพาะลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง และลูกค้าที่ให้บริการยาก ประเภทต่างๆ อาทิ ลูกค้าเจ้าอารมณ์ ลูกค้าที่จู้จี้ ลูกค้าละเอียด ลูกค้าเจ้าขุนมูลนาย ลูกค้าใจร้อน เป็นต้น เพื่อสามารถให้บริการได้ตรงตามความคาดหวังของลูกค้า เกิดความพึงพอใจ ประทับใจ และเกิดการบอกต่อในทางที่ดี ในที่สุด
วัตถุประสงค์
- เพื่อหล่อหลอมพฤติกรรมการบริการ ทัศนคติที่ดีต่อลูกค้า
- เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถวิเคราะห์ประเภทลูกค้า เข้าใจพฤติกรรม ความต้องการ และความคาดหวังของลูกค้าแต่ละราย
- เพื่อทราบเทคนิครับมือลูกค้าที่มีคาดหวังสูง และลูกค้าที่ให้บริการยากประเภทต่างๆ
- เพื่อสร้างแนวทาง ปรับปรุงการให้บริการ ป้องกันการเกิดปัญหาดังกล่าวซ้ำๆ กับผู้รับบริการท่านอื่น
วิธีการอบรม
- การบรรยาย ยกตัวอย่าง และบทบาทสมมุติ
- วิทยากร: คุณรัชชุมา หุตายน วิทยากร ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการ ด้านการขาย
ประสบการณ์
-Managing Director บริษัท เกรท แอคชั่น จำกัด, Marketing Director บริษัท สทิวเด้นท์ เวิล์ด ลิงค์เคจ จำกัด
-Assistant Vice President -HRD ธนาคารไทยพานิชณ์ จำกัด(มหาชน)
-Manager- Channel Marketing & Development บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน): AIS
-Manager-Customer Service Development & Training บริษัท ดิจิตอลโฟน จำกัด เป็นต้น
เหมาะสำหรับ
- พนักงานที่ให้บริการ (Front Line), ผู้ให้บริการลูกค้าโดยตรง
- พนักงาน Counter Service และผู้สนใจ
ระยะเวลา : 1 วัน
รุ่น 1 วันที่ 23 เมษายน 2562
รุ่น 2 วันที่ 14 สิงหาคม 2562
รุ่น 3 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562
หัวข้อ
- บทบาทของพนักงานบริการ พฤติกรรมการบริการ ทัศนคติที่ดีต่อลูกค้า
- อ่านลูกค้าให้ออก เข้าใจความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าแต่ละราย (Customer Analysis)
- เทคนิคการรับมือลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง และลูกค้าที่ให้บริการยากประเภทต่าง ๆ
- สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง อะไรควรทำ ไม่ควรทำในการบริการลูกค้า
- แนวทางการป้องกันการเกิดปัญหาการบริการ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเดิมซ้ำ ๆ
- สรุป และถาม ตอบ