วันที่อบรม
6 มีนาคม 2562
เวลา 8:30-16:00 น.
โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
ระยะเวลาอบรม : 1 วัน
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
- ฝึกปฏิบัติ
ราคาสมาชิก (ไม่รวม VAT) 3,500 บาท
ค่าธรรมเนียม (ไม่รวม VAT)
4,000 บาท
สถาบันจดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
- This event has passed.
ปัจจุบันองค์กรมุ่งเน้นการเติบโตแบบยั่งยืน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมุ่งเน้นลูกค้า โดยผลิตสินค้าหรือบริการที่ตอบสนองความต้องการลูกค้าและตลาดได้ แต่อย่างไรก็ตามลูกค้าส่วนใหญ่มีความต้องการสินค้าหรือบริการที่มีคุณภาพ ราคาถูก หาซื้อได้สะดวกและส่งมอบตรงเวลา จึงทำให้ลูกค้าไม่มีความภักดีหรือผูกพันกับองค์กร ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่องค์กรจะต้องค้นหาข้อมูลสารสนเทศจากกลุ่มลูกค้าและส่วนตลาด เพื่อสร้างความผูกพันกับลูกค้า โดยการสร้างแบรนด์(Brand)หรืออัตตลักษณ์ขององค์กร การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า(Customer Relationship Management: CRM) ที่มุ่งพัฒนาสัมพันธภาพกับลูกค้าสำหรับลูกค้าแต่ละกลุ่ม หรือกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ทางบวกให้กับลูกค้า (Customer Experience Management: CEM) และกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ร่วม( Experience Co-Creation) ตลอดจนการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้า สิ่งเหล่านี้มีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงการตลาด สร้างวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นลูกค้ามากยิ่งขึ้น รวมทั้งยกระดับความภักดีของลูกค้า โดยการสร้างกลไกการขับเคลื่อนกลยุทธ์ต่างๆ เหล่านั้นด้วยวิธี 1.สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ( Confidence) 2. ความมีคุณธรรมขององค์กร( Integrity ) 3. การสร้างความภูมิใจของลูกค้า ( Pride) และ 4. ความต้องการอยากใช้สินค้าหรือบริการอย่างมากของลูกค้า(Passion) เพื่อให้ลูกค้าเกิดความผูกพันกับองค์กร เพราะหากองค์กรพาลูกค้ามาถึงจุดนี้ได้ ก็ถือว่าลูกค้า “รักและผูกพัน” กับองค์กร ตราสินค้าขององค์กร หรือแม้แต่สินค้าและบริการขององค์กร ธุรกิจจะดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่องในระยะยาว นอกจากนี้องค์กรควรสร้างสมดุลการบริหารทั้งทางด้านเศรษฐกิจ ด้านสิ่งแวดล้อม และด้านสังคมควบคู่กันไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้องค์กรมีการเติบโตยอย่างยั่งยืน
วัตถุประสงค์
- เพื่อให้ทราบถึงแนวทางการบริหารองค์กรให้เกิดความผูกพันของลูกค้าอย่างยั่งยืน
- เพื่อสามารถนำแนวทางด้านการสร้างแบรนด์(Brand) การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า(Customer Relationship Management: CRM) การสร้างประสบการณ์ทางบวกให้กับลูกค้า (Customer Experience Management: CEM) และการสร้างประสบการณ์ร่วม( Experience Co-Creation) มาประยุกต์ใช้ในองค์กร
- เพื่อให้ทราบกลไกการขับเคลื่อนเครื่องมือการสร้างความผูกพันของลูกค้า เพื่อทราบเทคนิคการรับเรื่องร้องเรียนลูกค้า ที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความผูกพันกับองค์กรในระยะยาว
วิธีการอบรม
- การบรรยาย พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ Workshop ระดมสมอง และนำเสนอ
- วิทยากร: คุณพัชรีพร คุณาวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญ ส่วนจัดการธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ฝ่ายปรึกษาแนะนำ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านลูกค้า ด้านการบริการ ด้านระบบคุณภาพ ให้กับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน มากกว่า 40 องค์กร
เหมาะสำหรับ
ผู้บริหาร ผู้จัดการ หน่วยงานบริการหรือดูแลลูกค้า
หน่วยงานพัฒนาคุณภาพ หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจ
ระยะเวลา: 1 วัน
รุ่น 1 วันที่ 6 มีนาคม 2562
รุ่น 2 วันที่ 23 กรกฎาคม 2562
รุ่น 3 วันที่ 1 ตุลาคม 2562
หัวข้อ
- ความสำคัญการสร้างความผูกพันของลูกค้า (Customer Engagement)
- การสร้างแบรนด์( Brand)
- การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า Customer Relationship Management: CRM)
- การสร้างประสบการณ์ทางบวกให้กับลูกค้า (Customer Experience Management: CEM)
- การสร้างประสบการณ์ร่วม( Experience Co-Creation)
- กลไกการขับเคลื่อนเครื่องมือเพื่อสร้างความผูกพันกับลูกค้า
- การรับเรื่องร้องเรียนลูกค้า
- การบริหารองค์กรสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน