31 มกราคม 2025

ออกแบบ Touchpoints ผ่าน Customer Journey เข้าถึงใจลูกค้า สร้างคุณค่าให้แบรนด์

ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจเป็นไปอย่างดุเดือด การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญที่แบรนด์ไม่ควรมองข้าม และหนึ่งในปัจจัยที่มีผลโดยตรงต่อประสบการณ์นั้นคือ Touchpoints ซึ่งหมายถึงทุกจุดที่ลูกค้ามีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ ตั้งแต่การรับรู้ไปจนถึงการใช้บริการต่างๆ ดังนั้นการบริหารจัดการ Touchpoints ให้ดีจึงเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความพึงพอใจจากลูกค้า ช่วยให้แบรนด์รักษาลูกค้าเดิมและดึงดูดลูกค้าใหม่ได้ในระยะยาว 👉 อ่านต่อ

 

⭐⭐⭐⭐⭐

Handling and Managing Customer Complaints (วิธีจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าเป็นความประทับใจ)
📅 วันที่ 3 เมษายน 2568 รายละเอียด

StorytellingX : Exponential Business Growth (ยกกำลังธุรกิจด้วยศาสตร์แห่งเรื่องเล่า)
📅 วันที่ 9 – 10 เมษายน 2568 รายละเอียด

Strategic Customer Experience: Voice-to-Journey
📅 วันที่ 29 – 30 เมษายน 2568 รายละเอียด




Writer