สัมมนาวันที่
24 มกราคม - 7 มีนาคม 2568
เวลา 13:00-15:00 น.
ระยะเวลาอบรม : 2 ชั่วโมง
วิธีการฝึกอบรม
- บรรยาย
- อภิปราย
EP.91 วันที่ 24 ม.ค. 67 ตอน Service Beyond Excellence: ยกระดับงานบริการ ขับเคลื่อนคุณภาพสู่ความเป็นเลิศ
ฟรี! สัมมนาออนไลน์ “คุยสบายบ่ายวันศุกร์ กับ Productivity GURU”
การยกระดับคุณภาพงานบริการเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและเสริมสร้างความแข็งแกร่งในธุรกิจ ด้วยการปรับปรุงกระบวนการทำงาน การพัฒนาทักษะของบุคลากร และการนำเทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ องค์กรจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และสร้างความได้เปรียบในตลาดที่มีการแข่งขัน
คุยสบายบ่ายวันศุกร์ กับ Productivity GURU ครั้งนี้ ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับ ISO 23592 เครื่องมือมาตรฐานสำคัญที่ช่วยพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ เพิ่มความ พึงพอใจของลูกค้าและประสิทธิภาพองค์กร มุ่งเน้นการจัดการที่มีประสิทธิภาพ การมีส่วนร่วมของบุคลากร และการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
กับประเด็นการพูดคุย
- มาตรฐาน ISO 23592 : 2021 กับ การสร้างบริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence)
- โครงการการยกระดับการบริการสู่ความเป็นเลิศ World class ด้วยมาตรฐาน Service Excellence
- ชี้แจงกระบวนการขั้นตอนให้คำปรึกษาแนะนำ อบรมภายใต้กรอบ ISO 23592 Service Excellence และสิทธิประโยชน์ที่หน่วยงานที่เข้าโครงการจะได้รับ
บรรยายและพูดคุยโดย คุณพัชรีพร คุณาวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการจัดการธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ฝ่ายปรึกษาแนะนำ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
สอบถามเพิ่มเติมที่คุณกิตติมา คุณธนัญญา โทร 02 619 5500 ต่อ 426
E-mail: centermkt@ftpi.or.th